Việc tăng lượt truy cập cho trang web là việc quan trong nhất đối với bất kỳ webmaster nào, hơn nữa không thể nào có lượt truy cập nhiều một lúc mà bạn có thể có được lượng khách hàng mà lượt truy cập vào trang web phải đều đặng theo từng ngày như vậy mới đảm bảo được việc kinh doanh hiệu quả, hơn nữa lượt truy cập nhiều và thời gian khách hàng ở lại trang web lâu cũng ảnh hưởng rất nhiều tới SEO cho trang web. Vậy những cách nào để bạn tăng lượt truy cập cho trang web của mình?

 

1/ Tối ưu hóa SEO cho trang web của ban.

 

Công cụ tìm kiếm đã luôn luôn là một cách quan trọng để có được lưu lượng truy cập miễn phí. Đó là lý do tại sao bạn cần phải tối ưu hóa trang web của bạn để từ khóa của bạn có thứ hạng tốt. SEO vẫn là cách hiệu quả nhất để có được lưu lượng truy cập miễn phí và bạn thực sự cần phải đầu tư thời gian vào việc tối ưu hóa trang web của bạn . SEO không phải là khó, nếu bạn muốn tìm hiểu nó .

 

2/ Cập nhật nội dung cho trang web một cách thường xuyên.

 

Trong SEO nội dung là vua. Những thống kê đã chỉ ra rằng những trang web có chứa nhiều nội dung, nội dung cập nhật thường xuyên sẽ có lượng khách truy cập nhiều hơn những trang web ít nội dung. Ngoài ra nếu bạn cập nhật nội dung trang web thường xuyên bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành và công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao trang web của bạn hơn.

 

3/ Tạo những công cụ like hoặc comment tới mạng xã hội .

 

Ngày nay mạng xã hội đã quá phổ biến, facebook đang chiếm tới 15% tổng thời gian truy cập internet của người dùng, tạo những ứng dụng của facebook trên trang web của bạn như comment bằng facebook, nut like facebook nội dung trang web của bạn sẽ dễ dàng được chia sẽ trên các trang mạng xã hội.

 

4/ Sử dụng Facebook và Google+ làm công cụ marketing.

 

Hiện nay sử dụng mạng xã hội làm chiến dịch marketing và SEO là công cụ cực kỳ hiệu quả đặc biệt với những sản phẩm thời trang và công nghệ, một số tổ chức cá nhân bằng facebook đã kinh doanh cực kỳ hiệu quả mặc dù không có website. Vì vậy để tặng lượt truy cập cho trang web thì mạng xã hội khong thể thiếu, hãy bắt đầu bằng cách tạo một fanpage chăm sóc nội dung và post những sản phẩm của bạn lên fanpage. Mời bạn bè like và chia sẽ những sản phẩm đó.

 

5/ Trao đổi liên kết với những trang web khác.

 

Một cách khác để có được lưu lượng truy là trao đổi hoặc mua liên kết quảng cáo từ những trang web khác, việc có được liên kết từ những trang web khác cũng tốt cho SEO nhưng với link “dofollow”. Nhưng ngay cả khi các liên kết nofollow (tức vô ích cho SEO ) ,vẫn có được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tuy nhiên , hãy cẩn thận nếu bạn trao đổi liên kết bởi vì liên kết xấu có thể làm hại cho trang web của bạn.

 

7/ Tạo một sản phẩm hay một ứng dụng .

 

Đôi khi có những phần của trang web không liên quan nhiều tới sản phẩm và dịch vụ của bạn nhưng từ những ứng dụng đó có thể có nhiều người biết về trang web của bạn

Ví dụ : bạn bán quần áo bạn có thể làm ứng dụng flash cho khách hàng bạn có thể tự thiết kế quần áo, hoặc một số trang về tư vấn thời trang theo mùa.

 

8/ Sử dụng nội dung lây lan nhanh.

 

Bạn có thể làm một video hài hước và chia sẻ lên youtube và dẫn link về trang web của bạn, hoặc đăng một tin tức đang hot lên trang web và chia sẽ trên mạng xã hội, những trang như thế sẽ được chia sẽ nhanh chóng giúp tăng lượt view về trang web.

 

9/ Đăng bài diển đàn .

 

Hiện có rất nhiều diển đàn cho phép bạn đăng rao vặt hoặc post bài hướng dẫn, Bạn hãy cố gắn đăng bài giới thiệu hoặc sản phẩm lên càng nhiều diển đàn.

 

10/ URL của bạn trong chữ ký của bạn .

 

Đặt url của bạn vào chữ ký trong email hoặc chữ ký trong diển đàn nếu bạn gửi mail hoặc comments một trang web sẽ có người ghé thăm trang web của bạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×