Xưa nay nhiều người đã quen với việc sử dụng máy tính được chia sẵn ổ cứng sau khi được mua về. Tuy nhiên nhiều lúc bạn thấy cách phân vùng ổ cứng không thực sự phù hợp , một số người , một số người cần chia lại phân dung cho dễ quản lý tài liệu cá nhân và công việc .

 

Đặc biệt đối với một số máy tính kèm windown bản quyền ổ đĩa được chia mặc định theo nhà sản xuất trong windown không cho phép bạn chia lại ổ cứng.

 

Ví dụ: dell XPS 13 hoặc 14 ổ SYSTEM được chia mặc định là 35GB việc này gây ra khó khan cho bạn trong việc cài đặt ứng dung cho máy tính.

 

Việc chia lại ổ cứng rất nguy hiểm đôi khi có thể làm mất toàn bộ dữ liệu của bạn.

 

MiniTool Partition Wizard được phát triển bởi MiniTool Solution với chức năng mạnh mẽ và giao diện người dùng thân thiện để tạo điều kiện dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, MiniTool Partition Wizard tương thích với win down 32 / 64 bit và hệ điều hành như Windows 95, Windows 98, Windows Server 2000, Windows Server 2003, Windows XP, Windows 7 và Windows 2008 , win8

 

MiniTool's Partition Wizard hỗ trợ tất cả các công nghệ mới của đĩa cứng như SSD và có giao diện trực quan cho phép những người chưa có nhiều kịnh nghiệm về máy tính có thể dể dàng thực  hiện việc chia ổ cứng cho máy tính.

 

Đầu tiên bạn tải về phần mềm MiniTool's Partition và cài đặt phần mềm :

 

http://www.mediafire.com/download/quzefhrcdm50hz3/Chia_O_dia.rar

 

 

 

Bạn không cần lo lắng về việc phần mềm này có thể gây hại cho ổ cứng của bạn. Phần mềm chạy độc lập với phần cứng sau khi bạn thực hiện xong cách thao tác và apply phần mềm mới tác động tới ổ cứng và chia lại ổ cứng.

 

 

 

  1. Để chia lại ổ cứng bạn chọn đúng phân vùng cần chia nhấn chuột phải và resize lại để tạo phân vùng trống
  2. Sau đó bạn chọn vào phân vùng ổ cứng muốn tăng và chọn Merge Partition để tăng bộ nhớ phân vùng này
  3. Sau khi thực hiện xong bạn chọn Apply và chờ phần mềm chạy xong máy tính sẽ tự động khởi động lại
  4. Trong quá trình máy tính khởi động lại sẽ sao lưu dữ liệu và chia lại phân vùng mới bạn cần lưu ý cắm sạc đầy đủ và không khởi động lại cũng như tắt máy tính.
Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×