Website cũng như cửa hàng, một địa điểm kinh doanh của bạn. Thậm chí còn hơn cả thế, cửa hàng có giờ giấc ổn định còn website thì gần như hoạt động 24/7/365, luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nhưng khi nào thì cần thiết kế lại website? Hoặc chỉ đơn giản là “sơn mới" lại địa điểm kinh doanh này? TNS Solutions đưa ra một số lời khuyên để bạn xác định được thời điểm chính xác nhất để làm mới website của mình, sử dụng kinh phí một cách phù hợp nhất:

1. Nội dung lỗi thời - không phù hợp

    Dĩ nhiên phải có lý do khi TNS lựa chọn yếu tố nội dung là quan trọng nhất. Nội dung của web hiện tại không còn phù hợp nữa, có thể là do khi ban đầu thiết kế web bạn chưa hình dung ra được tất cả những vấn đề về sản phẩm. Các “thuộc tính" của sản phẩm hiện tại không còn đúng nữa. Bạn thay đổi sản phẩm kinh doanh

 

 

2. Giao diện đã được sử dụng quá lâu

    Đây dường như là lý do cơ bản nhất để bạn thiết kế lại giao diện cho web. Thông thường theo kinh nghiệm, một giao diện chỉ nên sử dụng trong khoảng tối đa 1 năm. Có thể nội dung của bạn cập nhật thường xuyên, sản phẩm mới nhiều, nhưng giao diện cũ khiến cho khách hàng cảm thấy quá nhàm chán.

3. Trang web sử dụng mã nguồn cũ không cập nhật

    Là một trong những nguyên nhân bạn nên thiết kế lại web mới, bộ mã nguồn cũ lỗi thời, không được cập nhật hay nâng cấp từ nhà cung cấp rất dễ dẫn tới việc trang web bị lỗi, bị hack. Tìm một đơn vị thiết kế web mới nếu như đơn vị hiện tại không đủ khả năng nâng cấp web của bạn lên một mã nguồn tân tiến hơn.

4. Tối ưu hoá S.E.O

    Mục đích tăng cường khả năng cạnh tranh của bạn trên thị trường kinh doanh online. Giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm của bạn một cách dễ dàng trên bộ máy tìm kiếm đó là nhiệm vụ của SEO.

    Việc sửa lại trang web cho phù hợp với mục đích làm SEO là điều đáng nên xem xét, nếu như kinh phí không quá cao thì bạn nên cho thực hiện ngay vì SEO lúc nào cũng cần thời gian.

5. Làm mới web như một chiế lược làm mới

    “Bình mới rượu cũ" - là một cách hay nói để diễn tả cho mục đích này. Khi kinh doanh online không được thuận lợi như mong muốn, bạn nên thay đổi lại thiết kế giao diện cho trang web. Như một cách làm mới mình, thay đổi trong mắt khách hàng.

Kết luận: Sau khi tham khảo bài viết, một lần nữa bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn quyết định có nên làm mới lại trang web hay không? Vì nếu đổi mới không thành công sẽ ảnh hưởng đến công tác kinh doanh hiện tại, tổn hao chi phí.

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×