Trong quá trình xây dựng nội dung website có thể bạn đã vô tình mắc một số lỗi dẫn tới việc khách hàng từ từ rời xa bạn. TNS Solutions tổng hợp một số lỗi hay mắc phải trong quá trình xây dựng nội dung cho website:

1. Web tải lâu do dung lượng ảnh lớn

    Nếu như khách hàng mất đến hàng phút để load website của bạn, thì coi như bạn đã thất bại. Thường nguyên nhân chính của việc tải website chậm là do dung lượng ảnh lớn ngoài mức quy định (không kể những nguyên nhân do máy chủ hoặc tốc độ đường truyền của người dùng).

2. Lỗi “trính tã"

    Lỗi chính tả là lỗi không thể chấp nhận khi xây dựng nội dung cho web. Người đọc cảm thấy bài viết không được chăm sóc kỹ càng, xem thường người đọc. Nếu việc sai chính tả do lỗi đánh máy hoặc những từ khó thì có thể tạm chấp nhận được, còn việc sai chính tả chủ yếu do thói quen sử dụng ngôn ngữ teen trong các mạng xã hội, lúc chat hoặc sms hàng ngày thì đây sẽ là lý do để khách hàng rời xa bạn.

 

 

3. Quảng cáo quá nhiều

    Do kinh phí duy trì website, người quản trị có thể chạy thêm quảng cáo để tạo kinh phí hoạt động cho web. Nhưng quảng cáo quá nhiều, đặc biệt là những quảng cáo pop-up gây cho người dùng sự bực bội thật sự. Nội dung chính của trang web bị vùi lấp giữa một rừng quảng cáo. Vì vậy, hãy cố gắng cân đối chi phí, hạn chế quảng cáo, hoặc đặt để quảng cáo một cách tinh tế nhất trên web của bạn, lúc đó người đọc không những không ghét, thậm chí còn cảm thấy sáng tạo ở cách bạn đặt quảng cáo.

4. Bố cục không rõ ràng

    Khách hàng không biết bạn muốn đưa cho họ thông tin gì, việc các cây danh mục và nội dung chính bị giấu vào sâu trong web, mặt ngoài chỉ là những tin tức cập nhật tự động từ các trang báo mạng khiến cho web của bạn trở nên nhàm chán chưa từng có.

5. Không có thông tin liên lạc

    Thông tin liên lạc không được hiển thị rõ ràng hoặc liên lạc không được. Đặc điểm dễ nhận thấy ở những trang web của Việt Nam là rất khó khăn khi gọi vào số hotline. 

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×