Hiện nay, dường như tất cả những mặt hàng đều được bày bán online: từ những mặt hàng thường dùng như quần áo, vật dụng sản phẩm cá nhân hay là đồ ăn thức uống đến những mặt hàng tưởng chừng không thể kinh doanh trên mạng như xe cơ giới, sản phẩm có giá trị cao (tổ yến, nữ trang,...).

    Và bạn cũng nhận thấy rằng không phải ai cũng kinh doanh một cách suôn sẻ cả, TNS dựa trên kinh nghiệm từng tư vấn thành công cho một số website kinh doanh online đúc kết ra được một vài phương pháp bán hàng tốt nhất.

 

1. Tin chắc rằng: Mọi thứ đều có thể bán được trên mạng

    Website kết nối mọi người lại với nhau, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng mà bạn không bao giờ nghĩ lối kinh doanh truyền thống có thể làm được chuyện đó. Hơn nữa, việc tiếp cận cũng hết sức trực quan thông qua hình ảnh, video sống động mô tả sản phẩm

 

 

2. Xác định thật rõ đối tượng muốn bán hàng

    Xác định khách hàng của mình là việc rất quan trọng nếu như muốn bán được hàng. Phân tích khách hàng của bạn là ai đó chỉ là bước một, bước hai bạn phải “hình dung” ra thói quen online của họ để tìm được kênh quảng cáo phù hợp nhất, tiết kiệm và hiệu quả nhất!

 

3. Đừng khinh thường việc chăm sóc sản phẩm online

    Việc mô tả sản phẩm càng cụ thể sẽ giúp cho khách hàng có thể tìm hiểu cụ thể món hàng mình sắp mua, hơn nữa nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp cho trang web của bạn, tạo lòng tin cho khách hàng. Bạn nghĩ sao nếu bạn vào một trang web mua hàng nhưng thông tin về sản phẩm lại rất sơ sài, cho dù bạn đã biết rõ đặc tính, chức năng của sản phẩm đó?

 

4. Tìm mức giá hợp lý nhất

    Lợi thế của kinh doanh online là rẻ, vì vậy dĩ nhiên là khi mua online khách hàng sẽ được giảm giá. Nhưng mức giá nào là phù hợp nhất, nếu bạn chọn sai, khách hàng sẽ dần từ bỏ bạn. Nên nhớ, khi kinh doanh online *Giao hàng tận nơi* là một điều không thể bỏ qua nếu muốn bán được hàng một cách nhanh nhất!

 

5. Kiên nhẫn

    Kinh doanh online có khuyết điểm duy nhất là phải cần thời gian, cho dù bạn có áp dụng nhiều hình thức quảng cáo để lôi khách hàng về bạn một cách nhanh nhất đi chăng nữa thì bạn vẫn cần thời gian. Vì nếu bạn là một trang web mới, một sản phẩm mới, người dùng sẽ có thói quen tìm hiểu bạn trên internet, nếu chưa có bất kỳ thông tin nào về bạn thì họ sẽ suy nghĩ rất kỹ liệu họ sẽ là những người đầu tiên? Yên tâm, sẽ luôn có người thích sử dụng dịch vụ mới, quan trọng là bạn phải kiên nhẫn.

Bài viết liên quan

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×