Google Adwords

Bản chất:

          Đã biết đến SEO thì phải biết đến Adwords, đây là dịch vụ do Google cung cấp, giúp web của bạn nhanh chóng được người khác biết đến, thông qua hình thức quảng cáo trả tiền trực tiếp cho Google. Google hỗ trợ những công ty kinh doanh trực tuyến quảng bá những sản phẩm của mình một cách nhanh nhất thông qua những “bộ từ khoá" có liên quan đến sản phẩm bằng cách đưa trang web của bạn lên đầu tiên trong bộ máy tìm kiếm. Khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm trên bộ máy tìm kiếm của google, những kết quả được đánh dấu đặc biệt sẽ hiện lên đầu tiên (và được ghi chú rõ ràng rằng đây là những liên kết quảng cáo).

 

 

Các thể loại:

     Tính tiền theo click - Khi người dùng click vào những link quảng cáo của bạn thì google sẽ tính tiền theo từng click. Bên cạnh đó google hỗ trợ người dùng bằng những thuật toán nhằm loại bỏ những click của cùng một người dùng trong 1 khoảng thời gian nhất định. Đây là thuật toán quan trọng nhằm giảm thiểu một cách đáng kể chi phí quảng cáo.

Dịch vụ kèm theo:

  1. Lựa chọn bộ từ khoá chuẩn để đưa khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách chính xác nhất.
  2. Tối ưu hoá website để giảm chi phí trên click.

Giá cả:

     Tuỳ vào mức độ cạnh tranh của từ khoá mà giá sẽ khác nhau. Có những từ khoá rất rẻ chỉ từ 200-700đ/ click nhưng có những từ khoá rất mắc có thể lên tới 10.000đ/ click.

Thời gian:

     Tác dụng tức thì - Sau khi tạo tài khoản thành công. Cho những từ khoá vào là có thể chạy tức thì. Sản phẩm của bạn sẽ hiện lên tức thì trong bộ máy tìm kiếm.

Quảng cáo thông qua Banners

     Có những trang tin tức, dịch vụ trực tuyến được nhiều người sử dụng. Bằng cách sử dụng những hình ảnh sản phẩm để quảng cáo trên trang web đó. Cách này cũng thường được dùng để quảng bá những sản phẩm dịch vụ mới, sự kiện sắp diễn ra.

 

Về giá cả:

     Tính theo tuần, hoặc tháng. Tuỳ vào lưu lượng người dùng trên website đó mà sẽ có giá dao động từ vài trăm ngàn một tháng đến vài chục triệu một tuần.

 

     Quảng cáo banners là một phương pháp hiệu quả nếu sản phẩm của bạn “độc" hoặc “lạ" sẽ kích thích người đang xem click vào. Giá cả thuê banners không mắc nếu như mẫu thiết kế banners đó bắt mắt người xem, vì giá tính theo thời gian chứ không tính theo từng click như Google Adwords.



     Tóm lại: Tuỳ vào kinh phí, bạn sẽ lựa chọn những cách tốt nhất để đưa sản phẩm vào thị trường. Hai hình thức quảng cáo trên thường là hai hình thức tương đối đắt tiền có thể gọi là cách quảng báo “đại gia"

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×