SEO hay còn gọi là Search Engine Optimization là những tác động của con người giúp cải thiện một trang web nhằm tăng số lượng khách hàng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, có 2 khía cạnh SEO đó là tạo những liên kết từ trang web khác đến trang web của bạn, và đảm bảo cho trang web của bạn có cấu trúc tốt và bài viết chất lượng nhằm giúp cho các công cụ tìm kiếm dễ hiểu và đánh giá cao trang web của bạn.

Quá trình SEO bao gồm: Xác định từ khóa để SEO , xây dựng trang web than thiện chuẩn SEO , xây dựng những liên kết tới trang web của bạn.

Tại sao cần làm SEO cho trang web?

Phần lớn lưu lượng truy cập trang web đến từ các công cụ tìm kiếm như Bing , Google , Yahoo… mặc dù các mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác có thể mang đến lưu lượng khách nhiều nhưng đối tượng khách hàng có nhu cầu từ các kênh này không nhiều và đôi lúc quảng cáo không đúng đối tượng có thể có tác dụng ngược lại làm ảnh hưởng tới thương hiệu của bạn.

Còn đối với các công cụ tìm kiếm, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm qua các công cụ tìm kiếm thì chắc chắn họ có nhu cầu hoặc quan tâm tới sản phẩm của bạn, nếu trang web của bạn không được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng đáng kể.

Công cụ tìm kiếm có thể nhận ra trang web của bạn mà không cần làm SEO hay không?

Các công cụ tìm kiếm rất thông minh, và luôn được cải thiện công nghệ để thu thập dữ liệu những trang web mới có nội dung tốt hữu ích đối với người dùng. Tuy nhiên nó cũng cần sự giúp đỡ để có thể dễ dàng nhận ra người dùng muốn tìm kiếm điều gì. Dựa vào đó bạn có thể điều hướng người dùng và trang web của mình bằng cách điều chỉnh các từ khóa, nội dung bài viết phù hợp với truy vấn tìm kiếm của khách hàng.

Ngoài ra làm SEO đúng cách có thể giúp bạn tăng thứ hạn từ khóa nhanh hơn, qua đó có thể đưa sản phẩm đến khách hàng nhanh chóng hơn là để cho công cụ tìm kiếm tự làm việc.

Bạn có thể tự làm SEO cho trang web của mình hay không?

Thế giới SEO rất phức tạp, nhưng hầu hết mọi người đều có thể hiểu được những nguyên tắc cơ bản để làm SEO. Một lượng kiến thức nhỏ về SEO cũng có thể giúp bạn đưa trang web của bạn lên top nhanh hơn. Bạn hoàn toàn có thể tự làm SEO cho trang web của mình. Hãy bắt đầu với những kiến thức như:

  • Kiểm trang trang web có chuẩn SEO hay không?
  • Nguyên tắc viết nội dung cho trang web?
  • Nguyên tắc đặt backlink cho trang web.
Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×