Gần đây, Matt Cutts của Google đã giới thiệu Penguin 2.0(chim cánh cụt) sẽ được phát hành trong những tháng tới.  Ông nhắc lại mục tiêu của Google là nhận ra các trang web có nội dung chất lượng cao có giá trị cho người sử dụng và xếp hạng trang web của họ thứ hạng cao hơn.

Mục tiêu này của google đã cản trở những SEOER vài năm qua và nó sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Thời của trao đổi liên kết, spam , và phương pháp SEO mũ đen khác sắp kết thúc .

Vẫn còn SEOER vẫn còn rất thành công với một số phương pháp mũ đen nhưng nếu bạn không phải là một SEOER chuyên nghiệp bạn nên làm để duy trì thứ hạng cho trang web của bạn?

Câu trả lời rất đơn giản. SEO Nội dung là Vua ! Có khả năng thu hút khách hàng của bạn với chất lượng nội dung sẽ làm tăng khả năng như sau:

1 . Khả năng khách hàng của bạn chia sẻ nội dung của bạn lên mạng xã hội và blog của họ.

Tạo nội dung tốt, đúng với những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm nhiều khả năng họ sẽ chia sẻ trang web của bạn cho bạn bè hoặc trên mạng xã hội. Rõ ràng là nhận được một người nào đó để chia sẻ nội dung của bạn trên Twitter, Facebook , sẽ có thêm nhiều lượt khách truy cập vào trang web của bạn .

Nhiều công ty đang dựa vào phương tiện là mạng xã hội để quảng cáo sản phẩm hơn là sử dụng SEO. Nghiên cứu trong vài tháng qua đã chỉ ra rằng 27 % thời gian sử dụng internet tại Mỹ là trên các mạng xã hội.

Hãy chắc chắn rằng thương hiệu hoặc trang web của bạn có thể được chia sẻ bằng cách tạo ra nội dung chất lượng .


2 . Tăng thời gian truy cập trên trang web của bạn .

Thời gian một người truy trên trang web của bạn càng lâu thì càng tốt cho trang web của bạn , dịch vụ của bạn , và thứ hạng trang web của bạn với Google . Nếu bạn có tài khoản Google Analytics của trang web, bạn có thể xác định được thời gian khách hàng truy cập trên trang web và họ chú ý tới nội dung nào trên trang web của bạn nhất.

Có 1.000 du khách mới mỗi ngày ghé thăm trang web của bạn, nhưng chỉ ở lại 5-10 giây và sau đó thoát không tốt bằng 100 khách mới mỗi ngày dành 30 phút trên trang web của bạn . Nội dung tốt sẽ buộc người sử dụng  đọc hơn và dành nhiều thời gian trên trang web của bạn .

Google đang hướng tới nội dung trên tất cả các trang web để xác định thứ hạng và bây giờ bạn nên hiểu rằng có một chiến lược SEO nội dung  là vô cùng quan trọng .

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×