Giải pháp thẻ thành viên

Chăm sóc khách hàng là những chính sách ưu đãi, chính sách tích điểm và những biện pháp quan tâm những khách hàng cũ của bạn nhằm thể hiện...

Giải pháp thẻ thành viên

 

Giải pháp chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng là những chính sách ưu đãi, chính sách tích điểm và những biện pháp quan tâm những khách hàng cũ của bạn nhằm thể hiện sự tôn trọng và những chính sách hỗ trợ của cửa hàng đối với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn.

Có nhiều cách khác nhau để chăm sóc khách hàng than thiết ví dụ như:

  • Lưu lại số điện thoại email của khách hàng thường xuyên gọi điện hoặc email thăm hỏi khách hàng về chất lượng phục vụ của nhân viên, chất lượng của sản phẩm.
  • Có những biện pháp phân biệt khách hàng cũ và khách hàng mới cách sơ khai nhất là nhớ mặt khách hàng, tiến bộ hơn là dùng thẻ định danh, thẻ VIP để phân biệt khách hàng hay sử dụng sản phẩm dịch vụ (khách quen) và khách hàng thông thường…
  • Có những chính sách khuyến mãi giảm giá dành riêng cho khách hàng thân thiết…..

 

Tại sao phải chăm sóc khách hàng thân thiết?

Đối với bất kỳ cửa hàng hay doanh nghiệp nào việc giữ khách hàng cũ là việc không thể thiếu, theo thống kê bạn chỉ mất ¼ (một phần tư) chi phí để chăm sóc khách hàng cũ thay vì phát triển một khách hàng mới.

Việc chăm sóc tốt khách hàng cũ còn giúp bạn tiếp cận được những khách hàng mới, Nếu như một người đến sử dụng dịch vụ của bạn mà được chăm sóc tốt dịch vụ tốt thì rất có thể họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ.

 

Tại sao bạn nên sử dụng thẻ thành viên để chăm sóc khách hàng thân thiết?

 

Những biện giải pháp chăm sóc khách hàng cũ có thực sự hiệu quả?

 

Bạn có nhiều cách để chăm sóc khách hàng như giảm giá trực tiếp trên hóa đơn cho khách quen, in thẻ giảm giá bằng giấy… Tuy nhiên, nếu bạn có quá nhiều khách hàng bạn không thể nhớ hầu hết những khách hàng thường xuyên của bạn. Nếu bạn in thẻ giảm giá, không chắc những khách hàng sẽ sử dụng đến vì trong ví của họ đã có nhiều nhiều thẻ như: thẻ ngân hàng, Visa, BigC…

 

Dùng thẻ định danh và tích điểm có thể tăng doanh thu cho bạn:

 

Nếu bạn có chính sách tích điểm, khuyến mãi thích hợp bạn có thể kích thích khách hàng mua nhiều hơn

Ví dụ: bạn đặt ra chính sách khách hàng mua 1 triệu đồng được tặng them một sản phẩm trị giá 100 ngàn đồng, khách hàng của bạn mua được 800 ngàn đồng, nếu lần sau họ có nhu cầu chắc chắn họ sẽ nhớ đến bạn để đạt được sản phẩm khuyến mãi.

 

Quản lý được thông tin khách hàng nhân viên

 

Việc sử dụng thẻ thành viên có định danh ngoài chính sách chiết khấu cho khách hàng bạn còn có thể quản lý được số lượng khách hàng thân thiết, những người nào mua thường xuyên nhất và đề ra chính sách chăm sóc thích hợp như gửi email chúc mừng vào sinh nhật… Việc quản lý thành viên cũng có thể quản lý được việc nhân viên sử dụng thẻ giảm giá bằng giấy cho khách hàng ảo gây thất thoát doanh thu.

 

Sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng của chúng tôi bạn sẽ có được những gì?

  • Được tư vấn về chính sách khuyến mãi, tích điểm, để chắm sóc khách hàng một cách tốt nhất
  • Miễn phí phần mềm quản lý thành viên , nâng hạng thành viên, tích điểm…
  • Sử dụng thẻ thành viên gắn chip mifare ,loại thẻ bảo mật nhất hiện nay, với thao tác chạm nhẹ khách hàng của bạn không cần rút thẻ ra khỏi ví vẫn có thể xác thực dễ dàng với mức giá gốc:

 

 

100 thẻ 25,000/1 thẻ.

 

 

Thẻ chip thông minh  mifare

Thiết kế thẻ - in thẻ - phủ nhủ.

Dập nổi.

 

Đầu đọc thẻ có thể mua,
hoặc cho mượn trong vòng 1 năm.

 

200 thẻ 20,000/1 thẻ.

 

 

500 thẻ 15,000/1 thẻ

 

 

1000 thẻ: 13,000/1 thẻ

 

 

Được quảng cáo MIỄN PHÍ cửa hàng của bạn trên hệ thống mechants của chúng tôi: cơ hội tìm kiếm khách hàng mới thông qua chính sách giảm giá của bạn được chúng tôi giới thiệu tới khách hàng.

Được cam kết bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối.