Bạn thấy rằng tất cả vị trí trên trang đầu tiên của Google đều là những công ty lớn và họ thực hành tốt về SEO và bạn không có cơ hội cạnh tranh với họ? Tuy để trang web của bạn hiển thị trên trang đầu của google không dễ dàng, nhưng điều này là mục tiêu chính của bất kỳ chủ sở hữu trang web. Vấn đề là phần lớn người dùng khi tìm kiếm họ không chỉ click vào 1 kết quả duy nhất mà thường một vài trang có liên quan.
SEO dành cho doanh nghiệp nhỏ.


Sự canh tranh trong top 10 hoặc top 50 đối với một số từ khóa là cực kỳ khó khăn. Nếu trang web của bạn là mới thành lập, Hầu như SEO trang web lên trang đầu tiên là không thể.
Lời khuyên ở đây là đừng cố gắn SEO những từ khóa khó, từ khóa có độ cạnh tranh cao mà hãy tập trung SEO những từ khóa có liên quan tới từ khóa đó,

Ví dụ, nếu trang web của bạn có chủ đề liên quan tới dịch vụ thiết kế web, bạn cố gắn SEO từ khóa “thiết kế web” lên trang đầu gần như là vô ích. Bạn hãy cố SEO những từ khóa liên quan như: “thiết kế web chuẩn, thiết kế web thương mại điện tử”…


Nhiều doanh nghiệp nhỏ làm việc chủ yếu trong một khu vực và khách hàng chủ yếu sẽ là những người sống ở đó. Trong trường hợp này, bạn nên làm cho các từ khóa theo vị trí .

 Ví dụ, bạn có một công ty thiết kế web ở TP HCM. Bạn nên chọn những từ khóa như : thiết kế web TPHCM , thiết kế web giá rẻ TPHCM, Thiết kế web Sài Gòn…

Điều tiếp theo cần làm là phát triển nội dung cho trang web chứa các từ khóa này . Từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trong tiêu đề và mô tả của trang web. Ngoài ra, bạn nên sử dụng từ khóa của bạn trong văn bản để làm cho công cụ tìm kiếm nghĩ rằng bạn có nội dung trang web của bạn có liên quan nhiều tới từ khóa đó.

Tiêu đề cần có ít nhất 1 ( hoặc 2 ) các từ khóa .

Sử dụng thẻ <h1> cho tiêu đề.
Ngày nay ngay các nhà quản trị web có thường làm cho trang web có chứa nhiều nội dung. Cách làm như vậy có tác dụng tăng lượt xem cho trang web, giảm tỉ lệ thoát khỏi trang web. Nếu bạn không có thời gian xây dựng nội dung bạn có thể thuê cộng tác viên để viết nội dung cho trang web.

Ví dụ: bạn bán ổ cứng máy tính bạn nên có những bài viết như  " Làm thế nào để chọn ổ cứng " .


Để làm cho trang web của bạn hiện diện nhiều hơn bạn nên sử dụng Google AdWords và Google địa điểm. Tất cả các phương pháp này , khi sử dụng kết hợp , sẽ giúp trang web của bạn có vị trí tốt hơn.

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×