Bạn có nhu cầu thiết kế web và Maketing online rõ ràng trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, vậy tiêu chí để đánh giá công ty thiết kế web tốt là như thế , tiêu chí chọn công ty marketing tốt là như thế nào, dưới đây là một số tiêu chí để bạn xem xét và đưa ra quyết định đúng đắng.

1/ Xem xét những dự án của họ trong quá khứ.

Kết quả từ các dự án đã thực hiện nói lên các kỹ năng của công ty thiết kế web bạn muốn chọn . Rõ ràng, nếu các dự án trước đó của họ thất bại, bạn sẽ không chọn họ . Hãy hỏi những dự án họ đã thực hiện, họ đã có, làm thế nào những dự án này thành công (tức là cách họ thực hiện chúng AdWords ,SEO , Email Marketting hoặc các mạng nhỏ hơn ) , vv… Đây là bí mật kinh doanh của họ và có thể một số câu hỏi của bạn sẽ không được đáp ứng, nhưng nếu một công ty SEM không cho bạn kết quả , đây là một lý do bạn nên chọn một công ty thiết kế web và marketing khác.

2/ Kiểm tra bối cảnh công ty.


Có thể những dự án họ đã thực hiện là tốt nhưng hiện tại có thể khác. Bạn phải tham khảo trên mạng xã hội, diễn đàn xem khách hàng nói gì về họ.

3/  Kiểm tra các loại dịch vụ của họ.


Nếu như một công ty thiết kế web mà không có dịch vụ SEO, rất có thể trang web của bạn được thiết kế không chuẩn SEO, hoặc giả nếu bạn cần sử dụng dịch vụ SEO, dịch vụ Adwords, email marketing… Bạn phải đi tìm thêm một công ty khác điều này sẽ khiến bạn tốn thêm thời gian và chi phí.


4/ Họ sẽ báo kết quả cho bạn khi nào?

 

Đối với dịch vụ SEM. marketing việc báo cáo kết quả khi nào là cực kỳ quan trọng, điều này có thể giúp bạn tính toán được chi phí, cân đối thời gian giữ marketing online và các chiến dịch quảng cáo khác. Đồng thời xem công ty đối tác có thực hiện dự án của bạn thường xuyên hay không và đánh giá sớm được kết quả của họ.


5 Hãy chọn những công ty phù hợp với dự án của bạn.


Nếu bạn muốn chất lượng bạn hãy tìm đến những công ty uy tín và chất lượng. Bạn có thể nghĩ rằng lớn hơn là tốt hơn, nhưng chắc chắn không phải như vậy , đặc biệt là khi bạn là một khách hàng nhỏ . Các công ty lớn sẽ không có thời gian và nhân lực để phục vụ bạn tốt , trong khi các công ty có xu hướng cung cấp chăm sóc tốt hơn.

6 / Họ là một công ty về thiết kế web và Marketting hay công ty nhiều dịch vụ ?


Nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web và SEM nhưng không cho đây là một ngành kinh doanh cốt lõi . Sẽ quá nguy hiểm khi thuê họ.

7/  Kiểm tra trang web riêng của họ.

Nếu trang web riêng của họ không tốt họ không thể chăm sóc tốt cho trang web của bạn được. hãy dùng những công cụ kiểm tra SEO để kiểm tra trang web của họ.


8/  Giá quá thấp - quá cao.


Giá không phải là tiêu chí quan trọng nhất với bất kỳ sự lựa chọn nào nhưng không phải là có thể bỏ qua . Nếu giá không đúng (tức là nó quá thấp hoặc quá cao ) , điều này đáng để suy nghĩ lại. Khi nó là quá thấp sẽ ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ , duy trì…. Mặt khác , nếu giá quá cao, không phải hẳn đã đảm bảo chất lượng mà không như một sự lừa đảo.

 

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×