1 / Tiêu đề website

Hầu hết mọi người tìm đến với trang web của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm , và liên kết từ những trang web khác , rất ít người đọc đoạn mô tả trên công cụ tìm kiếm mà chỉ chú ý đến tiêu đề của bài viết .  Vì vậy một tiêu đề tốt không chỉ tác động tới SEO của trang web mà còn kích thích người đọc vào web của ban. Vì vậy nên đặt tiêu đề ngắn gọn , xúc tích , tập trung vào những điểm quan trọng …

2/ Điểm nhấn trên trang web của bạn

Hầu hết mọi người  lướt web chỉ quét chứ không đọc toàn bộ nội dung của trang web , vì vậy trong bài viết của bạn nên có những điểm in đậm , in nghiên , chấm , phẩy , xuống hàng… Hãy cố gắn làm cho nội dung trang web của bạn thật mạch lạc không rối rắm , đặt biệt nhớ chèn hình ảnh sinh động để cho người đọc khỏi nhàm chán.

3/ Từ ngữ cảm than , So sánh , ví dụ

Để kích thích trí tò mò của người đọc bạn nên để những từ ngữ có nội dung hỏi lại người đọc .

Ví dụ : bạn có thực sự nghĩ một bài viết tốt có ảnh hưởng tới SEO của trang web?

4/ Sắp xếp nội dung quan trọng lên đầu tiên

Bạn hãy nhớ rằng bài viết trên web khác với bài viết truyện trinh thám , nếu người đọc cảm thấy trang web không thực sự hấp dẫn ở ngay đoạn đầu tiên sẽ rời khỏi website của bạn , vì vậy bạn nên sắp xếp nội dụng trang web theo một mô hình kinh tự tháp , nội dung quan trọng đầu tiên , tiếp theo là nội dung quan trọng giảm dần .

5/  Xây dựng liên kế trong và liên kết ngoài

Cung cấp cho người đọc những liên kết tới những trang web liên trang trong nội dung , đừng lo ngại người đọc sau khi rời khỏi trang web của bạn sẽ không quay lại , nếu nội dung của bạn hữu ích cho người đọc chắc chắn người đọc sẽ quay lại trang web của bạn.

Ví dụ : bạn muốn cung cấp cho người đọc kiến thức về SEO hãy để liên kết là Kiến thức SEO , chú ý không bao giờ để liên kết là xem tại đây , click ở đây.

6/ Nội dung phải tập trung vào những gì bạn muốn nói

Hãy viết về những gì bạn muốn nói cho người đọc , tránh nhưng đoạn văn mang tính chất maketting , cường điệu thái quá  , nếu khách hàng tin tưởng là bạn đang vô tư và thoải mái trong cách viết của bạn , họ sẽ tin tưởng bạn.

7/  Những gì quan trọng luôn ở phái bên trái

Người đọc luôn có xu hướng tìm kiếm từ phía bên trái những  gì họ cần . hãy giúp họ tìm kiếm dễ dàng hơn ,  bằng cách đặt những điểm nhấn , những đoạn quan trọng , tô đậm , in nghiên phái lề bên trái của bài viết.

8/ Hãy viết câu văn một cách thụ động

Đừng tỏ ra mình là người hiểu biết , và tránh tiếp thị những dịch vụ của bạn là tốt nhất , là đúng nhất . Hãy để người đọc tìm hiểu và đánh giá ,  bằng cách đặt ra những câu hỏi : Tại sao? , Tôi đã làm như thế nào?.. Và những so sánh để người đọc đánh giá và tìm hiểu , hãy đánh thức sự tò mò của họ.

9/ Nội dung phải hấp dẫn

Cách tốt nhất để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn để cung cấp cho họ nội dung chất lượng cao. Có thể bạn không đạt được nhu cầu tiếp thị của mình , nhưng nó sẽ giữ cho họ quay trở lại trang web của bạn .

10/ Phá vỡ quy cách

Không nên viết bài theo một qua cách nhất định như đầu bài , than bài kết luận , như vậy sẽ làm cho người đọc nhàm chán , thường xuyên thay đổi cách viết văn của bạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×