Google Adwords là một hệ thống Google đã phát triển để hỗ trợ bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ trong công cụ tìm kiếm Google, và các trang web liên kết của nó, thông qua việc sử dụng một quảng cáo văn bản xuất hiện khi mọi người tìm kiếm cụm từ liên quan đến đề nghị của bạn, giống như một "liên kết được tài trợ". Đây là một hệ thống "pay per click", điều này có nghĩa bạn có thể đặt lệnh cho quảng cáo của bạn xuất hiện thông qua việc trả tiền một loạt các cụm từ, nhưng bạn chỉ phải trả số tiền bạn đã đặt nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn như một kết quả của một trang web tìm kiếm, tức là trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột!

 

 

   Các quảng cáo có định dạng văn bản ngắn bao gồm một dòng tiêu đề, hai dòng mô tả ngắn và một liên kết URL đến một trang web hoặc một trang web cụ thể.

   Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang kết quả mà bạn muốn xuất hiện nó xuất hiện. Ví dụ trang 1 của kết quả tìm kiếm Google. Các quảng cáo xuất hiện ở phía trên và bên phải của kết quả tìm kiếm hữu cơ. Bạn cũng có thể chọn vị trí trên trang để đặt quảng cáo của bạn, thông qua số tiền bạn trả. Đại khái nghĩa là bạn trả giá càng nhiều cho một cụm từ, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí cao hơn trên trang 1 của kết quả của Google.

   Nghiên cứu cho thấy rằng 87% người dùng web không quét qua trang 1 của kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, trang web của bạn ở càng cao sẽ càng có nhiều khách truy cập vào, do người dùng web thích click vào các quảng cáo / kết quả tìm kiếm ở đầu trang.

Vậy tại sao sử dụng Google Adwords?

    Rõ ràng rằng hiện nay có sự khác biệt giữa các loại khách truy cập vào một trang web: "truy cập trình duyệt", các khách hàng có thể tìm thấy một trang web trong một kết quả tìm kiếm, phản ứng khác nhau với các lưu lượng đến trực tiếp từ Google AdWords, lưu lượng “pay per click”. Lý do rất đơn giản: lưu lượng thông qua lướt web trong kết quả của thao tác tìm kiếm thường chỉ đơn giản là truy cập để biết thông tin trong khi ở lưu lượng truy cập thông qua “pay per click” biết rằng khi họ click vào một quảng cáo, nó chỉ đơn giản là quảng cáo, và quảng cáo về thứ gì đó họ cần và muốn mua, cho dù đó là một sản phẩm hay dịch vụ. Do đó, bạn không nhất thiết cần hàng triệu lượt khách thông qua trình duyệt, mà chỉ cần một số đối tượng khách hàng cụ thể qua Google Adwords.

Nó không hoàn toàn đơn giản như vậy!

    Rất tiếc phải nói, bạn có thể đặt giá cao nhất cho các cụm từ và đạt được vị trí và lượng truy cập tuyệt vời. Bạn có thể thiết lập một tài khoản Google Adword và Chiến dịch quảng cáo trong một vài phút, nhưng không có Google Adword Management, bạn sẽ thấy không chỉ ngân sách của bạn bị dùng hết và không đạt kết quả bán hàng mong đợi, mà những người truy cập được chuyển đến trang web của bạn thông qua phương pháp này, có thể thất vọng khi họ nhận ra ở đó không có thứ liên quan đến tìm kiếm của họ: họ chỉ đơn giản là sẽ nhấp chuột rời đi và bạn bị mất ngân sách cũng như một khách hàng tiềm năng.

    Ngoài ra, thông qua hiệu quả quản lý Google Adword, không chỉ các chiến dịch của bạn trở nên hiệu quả hơn trong việc đưa các khách hàng mục tiêu đến trang web của bạn, số tiền bạn trả cho những cụm từ mong muốn của bạn có thể ít hơn so với đối thủ cạnh tranh và trong nhiều trường hợp, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google ngay cả khi bạn đặt giá thấp hơn đối thủ cạnh tranh của bạn!

    Làm thế nào điều này có thể?

   Khi quyết định những người thu được nhiều nhất trong các liên kết tài trợ cho các cụm từ, Google dựa vào các yếu tố như hồ sơ dự thầu và số người nhấp chuột vào mỗi quảng cáo, ưu tiên cho các quảng cáo hiệu quả hơn. Nếu một quảng cáo và đích của nó có liên quan đến cụm từ đã đưa ra, nó có nhiều khả năng để đạt được một khách truy cập thông qua “pay per click”, và một trong số đó có nhiều khả năng trở thành khách hàng tiềm năng.

 

Tóm lại:

  • Google Adwords là một trong số những cách nhanh nhất giúp quảng bá trang web của bạn một cách nhanh nhất nhưng đòi hỏi chi phí tương đối cao. Bên cạnh đó muốn cải thiện "vị trí" trang web trong hệ thống tìm kiếm, bạn nên bắt đầu xây dựng SEO cho website ngay từ hôm nay.
Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để cung cấp tài khoản dùng thử

Họ và tên

Điện thoại

Email

Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin
Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ lại
Trong 1 giờ làm việc
×